Customer Care : ในกลุ่มงานบริการ  สามารถแบ่งได้  2 ประเภทคือ

Computer Service : ให้บริการลูกค้าใน ส่วน Consumers  Product  

  • บริการซ่อมคอมพิวเตอร์ปริ้นเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงทุกชนิดที่ลูกค้ายกมาซ่อม
    ที่ศูนย์บริการ 
  • บริการซ่อมคอมพิวเตอร์   ปริ้นเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงทุกชนิดที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ให้ไปบริการ ที่บ้านของลูกค้า ( Home Service )
    • บริการซ่อมกลุ่มลูกค้าที่เป็นองค์กร โดยมีสัญญาการให้บริการเป็นราย เดือน รายปี
    • บริการ Preventive Maintenance ให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่อยู่ในระยะเวลาประกันสินค้าของผลิตภัณฑ์นั้น เช่น  ACER , HP , IBM หรือผลิตภัณฑ์อื่นที่แจ้งความประสงค์ใช้บริการ
    • Networking Service : ให้บริการลูกค้าใน ส่วน  Networking   Product  
    • บริการซ่อมบำรุงระบบเครือข่ายที่อยู่ในระยะเวลาประกันการติดตั้งและที่หมดสัญญารับประกัน
    • บริการ Network Monitor สำหรับธุรกิจที่ต้องทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา
    • บริการซ่อมเครื่องแม่ข่าย (Server) และอุปกรณ์เครือข่าย
    • บริการ Implement  ระบบให้คำปรึกษาและวางแผนการเปลี่ยน Upgrade ระบบ
    • บริการตรวจสอบความผิดพลาดของระบบเครือข่าย (Network Analysis )
    • บริการติดตั้ง อินเตอร์เน็ทความเร็วสูง (High Speed Internet )
      ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้เป็นบริการหลักที่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าด้วยช่างผู้มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของบริการนั้นๆ
     
       
       
       
    HOME  |  PRODUCTS  | SERVICE  | SUPPORT  | WEBBOARD  | REFERENCE  | ABOUT US  | CONTACT